Friday, 18/10/2024 | 14:04
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Lam
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND xã Xuân Lam tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ và đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Sáng ngày 21/02/2024 UBND xã Xuân Lam tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ và đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2024.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Ban chỉ huy quân sự huyện phụ trách địa bàn xã, về phía chính quyền địa phương có các đồng chí trong TTĐU-HĐND-UBND-UBMTTQ xã, các ban nghành đoàn thể cán bộ công an cấp xã, địa diện trạm y tế, hợp tác xã Nông nghiệp và các trường học đóng trên địa bàn.

Năm 2024 Xã Xuân Lam được giao 06 chỉ tiêu thanh niên lên đường nhập ngũ, tại buổi gặp mặt các tân binh đã được đại diện chính quyền địa phương chia sẻ về truyền thống vẻ vang, hào hùng của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến trường kỳ bảo vệ Tổ quốc; những trải nghiệm trong quân ngũ, kinh nghiệm rèn luyện, chiến đấu... Qua đó, gửi gắm niềm tin tới các tân binh sẽ luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, ra sức phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội.

Tại buổi gặp mặt, các tân binh xã Xuân Lam đều nêu cao tinh thần quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ra sức học tập, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện xứng đáng với truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Mong rằng các tân binh khắc phục mọi khó khăn, không ngừng tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, tích cực học tập, huấn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, gương mẫu rèn luyện kỷ luật, đoàn kết phấn đấu trở thành người chiến sỹ ưu tú, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng danh Bộ đội cụ Hồ.


Tác giả: Ủy ban nhân dân xã Xuân Lam
Nguồn:xaxuanlam.hatinh.gov.vn Sao chép liên kết

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online: 7
Tất cả: 2.179

Sự kiện Sự kiện